การสอนแบบบูรณาการณ์
หลักสูตร์->หน่วย->สาระการเรียนรู้->เนื้อหา
*ต้องใกล้ตัว เป็นสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา ธรรมชาติ
สาเหตุ->ประโยชน์ โทษ->ป้องกัน
ประสบการ์ณสำคัญเข้ามาบูรณาการณ์
เครื่องมือ ->ฟัง พูด อ่าน เขียน = ภาษา
เนื้อ คณิตศาสตร์ มีมาตฐานทางคณิตศาสตร์ มาตฐานตัวชี้วัด
1.มาตฐานการชี้วัดทางคณิตศาสตร์
2.นิทาน คณิตศาสตร์
3.ทำบล๊อค
บรรยากาศ : อาจารย์ใจดี สอนเข้าใจง่าย มีหลักการ ทำให้เกิดความเรียนรู้มากขึ้น เปิดให้แสดงความคิดเห็นอย่างอิสระ
ข้อความรู้ : ได้ความรู้เกี่ยวกับเนื้อหาวิชาที่เรียนเบื้องต้น และจะต่อยอดได้ในคาบเรียนต่อไป
ข้อเสนอที่จะใช้ในวิชาชีพ : สามารถใช้จัดการเรียนการสอนให้เด็กได้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น